Chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y triệt để được không?

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015
Bệnh sùi mào gà có nhiều cách chữa, hiện nay có nhiều nguồn tin cho rằng có thể chữa bệnh sùi mào gà dứt điểm bằng đông y. Các bác sĩ chuyên khoa sùi mào gà cho rằng có thể chữa sùi mào gà bằng đông y nhưng chưa đủ để trị dứt điểm căn bệnh này.


Mặc dù thuốc Đông y có tác dụng tốt trong việc điều trị sùi mào gà nhưng nó không phải là một phương pháp điều trị chính cho căn bệnh này. Thuốc Đông y thường có tác dụng từ từ trong một thời gian dài chứ không thể chữa khỏi bệnh nhanh chóng được.
Trong khi đó, sùi mào gà gây ra những tổn thương trên cơ thể người bệnh, chúng có thể xuất hiện ở bên ngoài da hoặc ở các bộ phận bên trong như: họng, miệng, trực tràng, cổ tử cung… Những tổn thương này cần được loại bỏ sớm. Nếu để lâu, chúng sẽ phát triển mạnh, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Do vậy, những người mắc bệnh này cần thiết phải điều trị nhanh chóng, dứt điểm.
Theo các chuyên gia, người bệnh sùi mào gà nên kết hợp dùng các bài thuốc Đông y với các phương pháp điều trị sùi mào gà theo phương pháp Tây y hiện đại. Tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, kỹ thuật ALA – PDT theo công nghệ hiện đại của Mỹ đã được ứng dụng thành công để điều trị hiệu quả cho nhiều người bệnh. Kỹ thuật này xác định chính xác các kết cấu tổn thương sùi mào gà, vừa loại bỏ được các nốt sùi vừa đưa thuốc vào sâu bên trong để tiêu diệt tận gốc virus gây bệnh lại đồng thời lại có khả năng kích thích sự sản sinh của các tế bào mới không có virus. Nhờ những ưu điểm này, kỹ thuật ALA – PDT giúp người bệnh sùi mào gà được điều trị nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu khả năng tái phát của bệnh.
Xem thêm về cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


anhvu lúc 20:39 16 tháng 8, 2018

Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

Your comments