Bệnh sùi mào gà ở nữ giới nguy hiểm như thế nào?

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015
Bệnh sùi mào gà là một loại bệnh xã hội lây truyền qua con đường tình dục lac chủ yếu. Bệnh có thời gian phát bệnh lâu và khó điều trị. Bệnh sùi mào gà xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới. Đối với bệnh sùi mào gà ở nữ giới thì bệnh khó điều trị hơn do cấu tạo bộ phận sinh dục của phụ nữ phức tạp hơn.
Đối với phụ nữ bệnh sùi mào gà thường gây ra những nguy hiểm như sau:
- Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sùi mào gà ở nữ giới sẽ tiến triển nặng, gây nhiễm khuẩn, làm tăng nguy cơ ung thư âm hộ, âm đạo và ung thư cổ tử cung.
- Đối với phụ nữ đang mang thai mà bị mắc bệnh sùi mào gà: bệnh sẽ gây ra khối u trong thành âm đạo, khiến cho đường sinh sản bị tắc nghẽn, từ đó gây ra những khó khăn cũng như những nguy hiểm cho quá trình sinh nở. Những phụ nữ này có nguy cơ bị sảy thai hoặc sinh non và có thể truyền bệnh sang con.
- Những phụ nữ bị sùi mào gà nếu không điều trị dứt điểm thì sẽ lây bệnh sang người bạn tình của mình vì đây là căn bệnh dễ lây nhiễm qua đường tình dục. Ngoài ra, bệnh cũng có thể lây lan sang những người khác thông qua nhiều con đường khác nhau như dùng chung khăn tắm, quần lót, bồn cầu…
- Những phụ nữ bị bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị sớm thì bệnh sẽ tiến triển nặng dẫn đến sức đề kháng kém, dễ bị tái đi tái lại và đồng thời có thể dễ bị mắc phải nhiều bệnh lý khác.
- Ngoài ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thể chất, bệnh sùi mào gà còn tác động xấu đến tâm lý của người bệnh. Những người bị sùi mào gà thường có tâm lý tự ti, xấu hổ, hay lo lắng. Điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của họ.
Bệnh sùi mào gà cần phải được điều trị triệt để nếu không bệnh sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm. Bệnh cũng không thể tự điều trị mà cần phải đến cơ sở y tế để các bác sỹ có những phương pháp điều trị thích hợp cho từng tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Nếu các bạn cần thêm thông tin có thể tìm hiểu tại website: http://suimaoga.net để có thêm những thông tin cần thiết.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments