Sùi mào gà có nguy hiểm không?

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015
Sùi mào gà không phải là bệnh nan y nhưng nó lại rất nguy hiểm bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

- Nguy hiểm cho cơ quan sinh sinh dục
Khi mắc bệnh sùi mào gà, cơ thể của người bệnh sẽ ngày càng yếu, hệ miễn dịch kém sẽ rất nguy hiểm cho các bộ phận thuộc cơ quan sinh dục. Với nam giới, càng để lâu sẽ càng ảnh hưởng đến dương vật và nguy cơ bị nhiễm các loại virus gây bệnh ở dương vật sẽ rất cao. Còn với nữ giới, bệnh sùi mào gà biến chứng có thể gây ra ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo. Bệnh sùi mào gà không được điều trị sớm sẽ khiến cả nam giới và nữ giới  có nguy cơ vô sinh cao.
- Nguy cơ lây nhiễm trên diện rộng
Bệnh sùi mào gà có khả năng lây lan nhanh chóng và  rộng rãi với những con đường lây truyền thông dụng như quan hệ tình dục, vật trung gian, vết thương hở,… Nếu bệnh không được điều trị và kiểm soát kịp thời với tốc độ lây lan nhanh chóng như vậy, bệnh sùi mào gà rất có thể trở thành dịch bệnh trong tương lai gần.
Bệnh sùi mào gà không chỉ gây nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh mà còn ảnh hưởng đến tinh thần và cuộc sống của họ. Khi bị bệnh sùi mào gà, người bệnh sẽ cảm thấy tự ti, mặc cảm, tinh thần luôn mệ mỏi, lo lắng về tình trạng bệnh. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh, nhiều cặp vợ chồng vì mắc bệnh mà trở nên không tin tưởng nhau, không hạnh phúc trong hôn nhân.
Phòng khám sùi mào gà

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments