Triệu chúng bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nữ giới

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015
Sùi mào gà do virus HPV gây nên và là một bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục. Sùi mào gà thường có thời gian ủ bệnh trong khoảng thời gian 2 – 9 tháng, sau đó thì biểu hiện ra bên ngoài với các triệu chứng đặc trưng trên cơ thể người bệnh.

 Triệu chứng bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

1. Bị ngứa, bị chảy máu sau khi trầy xước da, và có mùi hôi sau khi những mun cóc được hình thành. Thường thì sẽ không có triệu chứng gì ở niệu đạo, nhưng nếu bệnh nặng có thể dãn đến việc chảy máu khi đi tiểu, nếu mụn cóc to có thể dẫn đến hiện tượng tắc đường niệu đạo.
2. Bệnh sùi mào gà là những mụn mọc thành cục nhỏ, không đau, bề mặt xù xì, hình thù như hoa lơ..v..v.. mọc tản mạn hoặc tụ tập ở một chỗ và có nhiều màu khác nhau như đỏ, hồng, trắng hoặc hơi nâu

 Triệu chứng bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nữ giới

1. Vùng nhiễm bệnh của nữ giới thường mọc ở mép hoặc bên trong âm đạo, xung quanh hậu môn, nếu nghiêm trọng còn có thể lây lan vào trong tử cung. Sùi gà cổ tử cung thường sẽ lan dần vào bên trong, có hình dạng như các mô biểu bì.
2. Dùng kính hiển vi có thể nhìn thấy có đến 1/3 bệnh nhân nữ mắc bệnh sùi mào gà bị sùi sùi mào gà âm đạo. Sùi mào gà âm đạo thường xuất hiện nhiều ở 1/3 bộ phận bên trên và 1/3 bộ phận bên dưới, sẽ có những tổn hại rất lớn.
Nguy hại của sùi mào gà rất lớn, nếu không được chú trọng sẽ dẫn đến một thảm họa không đáng có.
Bệnh sùi mào gà ở nữ giới thường khó điều trị hơn so với nam giới vì cấu tạo bộ phận sinh dục nữ giới phức tạp hơn so với nam giới. Đối với bệnh sùi mào gà cần tìm hiểu rõ nguyên nhân từ đó có những biện pháp điều trị thích hợp. Bệnh càng được phát hiện sớm càng dễ điều trị và điều trị dứt điểm nhanh hơn.
=> Có nên chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp dân gian không?
Tuy nhiên đây là một loại bệnh khó điều trị và không thể tự điều trị cũng như không thể tự khỏi. Các bạn cần tìm hiểu kỹ về nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng bệnh để có được những kiến thức về căn bệnh này.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments