Điều trị sùi mào gà mất bao lâu?

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015
Sùi mào gà lây truyền và ủ bệnh trong khoảng thời gian tương đối dài, thông thường từ 2 - 9 tháng. Để chữa trị được bệnh này cần nhiều thời gian cũng như công sức. Điều trị sùi mào gà mất bao lâu là thắc mắc của nhiều người bệnh. Vấn đề điều trị sùi mào gà trong bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là những yếu tốt quyết định đến thời gian điều trị bệnh sùi mào gà:
 Sùi mào gà đang ở giai đoạn nào
Đối với sùi mào gà giai đoạn đầu khi mới có biểu hiện bệnh đã được điều trị ngay thì khả năng khỏi bệnh nhanh là rất cao, vì khi đó mầm bệnh chưa đi sâu vào cơ thể, chưa gây ra các biến chứng khác. Rất nhiều bệnh nhân khi sùi mào gà bước vào thời kỳ bệnh nặng mới đến khám và điều trị, thời gian để điều trị bệnh sẽ lâu hơn
Phương pháp áp dụng điều trị sùi mào gà
Đối với những phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống như đốt điện, đốt lạnh, đốt laze..do tổn thương gây ra với những cách đốt truyền thống này là khá lớn, nên khả năng phục hồi sẽ lâu hơn, và tỷ lệ tái phát sùi mào gà cũng khá cao, nên thời gian điều trị sùi mào gà sẽ kéo dài và hiệu quả không cao.
Hiện nay có phương pháp ALA-PHP điều trị sùi mào gà nhanh và không tái phát, mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.
Chăm sóc sau điều trị sùi mào gà
Luôn giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ, tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức đề kháng cơ thể, không được lơ là phòng tránh bệnh, vì nếu để bệnh tái phát sẽ càng khó điều trị hơn.
Trong thời gian điều trị bệnh nhân cần nghe theo chỉ dẫn của bác sỹ về cách sử dụng thuốc, ăn uống hợp lý và tuyệt đối không được quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh và sau khi điều trị xong, chỉ khi nào xét nghiệm bệnh đã hoàn toàn khỏi hẳn thì mới được phép quan hệ tình dục trên phương diện an toàn, có biện pháp phòng tránh hiệu quả


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments