3 phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015
Điều trị sùi mào gà là một trong những việc cần làm ngay khi mắc phải căn bệnh này. Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm bậc nhất, bệnh có thể gây ung thư nếu như không chữa trị kịp thời. Trong khuông khổ bài viết chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà.

3 phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà
- Điều trị sùi mào gà bằng thuốc: Sùi mào gà ở giai đoạn nhẹ hoàn toàn có thể được điều trị bằng thuốc. Có hai loại thuốc là thuốc dùng để bôi và thuốc dùng để uống như: podyphollotoxine, acid trichloaxetich… ( Thuốc chữa sùi mào gà
- Điều trị bằng phương pháp điều trị vật lý học: Nếu bệnh nặng hơn, lúc này bệnh nhân thấy xuất hiện những nốt sần như chảy máu, có các vết trầy xước, viêm nhiễm sâu và nhiều thì bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng phương pháp đốt laser, đốt điện cao tần, se lạnh…lên các nốt sùi.
- Điều trị bằng phương pháp ALA - PDT: Như đã nêu ra một số phương pháp trên, sùi mào gà có rất nhiều cách điều trị. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA –PDT là tối ưu nhất. Phương pháp là sự tích hợp của nhiều ưu điểm giúp điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng nhờ tác động qua lại của ánh sáng, cảm quang, oxy…
Như vậy 3 phương pháp trên điều trị cho 3 mức độ bệnh khác nhau. Khi bệnh ở giai đoạn đầu và dạng nhẹ có thể được chữa bằng thuốc. Tuy nhiên khi bệnh đã ở giai đoạn nặng hơn thì cần can thiệp bằng những phương pháp kỹ thuật cao hơn như là ALA -PDT để điều trị được triệt để.
Nếu các bạn có thắc mắc về bệnh có thể tìm hiểu thêm tại Phòng khám Thiên Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội. 

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments