Các phương pháp chữa sùi mào gà ở nam

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015
Đời sống tình dục nam giới phong phú là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến những bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà. Sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu thường khó phát hiện, tuy nhiên nếu phá hiện được bệnh thì sẽ điều trị nhanh hơn. Hiện nay có nhiều cách điều trị căn bệnh này.
Các phương pháp chữa sùi mào gà ở nam
Chữa bệnh sùi mào gà ở nam cần căn cứ trên mức độ, tình trạng của mỗi người bệnh cùng những điều kiện khác. Theo đó, các phương pháp chữa sùi mào gà có thể kể đến như:


- Dùng thuốc
Các loại thuốc uống, thuốc bôi được kết hợp cả Tây y và Đông y giúp ngăn chặn các triệu chứng bệnh. Với hiệu quả giảm triệu chứng nhanh nhưng phương pháp này lại không đem tới hiệu quả điều trị triệt để.
- Đốt laser
Tiếp sau phương pháp truyền thống là uống thuốc, tia laser là phương pháp hiện đại với tác dụng hủy cấu trúc u nhú sùi mào gà, loại bỏ các mụn sùi trên bề mặt niêm mạc da. Cũng như phương pháp dùng thuốc, có thể giảm và triệt tiêu các nốt sùi trên bề mặt da nhưng lại không diệt được virut gây bệnh – nguồn gốc sâu xa của bệnh lý này. Vì vậy không khó hiểu khi sau đó, người bệnh lại phải đối mặt với các triệu chứng của bệnh ở những mức độ khác nhau.
- Kết hợp thuốc và laser
Kết hợp thuốc và laser đem đến tác dụng tích cực khi vừa loại bỏ u nhú trên da, vừa nâng cao sức đề kháng, từ đó hạn chế sự quay trở lại của bệnh. Các loại thuốc được dùng theo phác đồ nhất định và không phải người bệnh nào cũng giống nhau.
- Phương pháp cấy tế bào (tự thân)
Các tế bào sùi mào gà sẽ được cấy sang vùng mao mạch mới. Các virut sẽ bị tiêu diệt đồng thời bằng cách sử dụng thuốc kháng virut và thuốc Đông y. Vừa giúp tăng sức đề kháng, vừa tiêu diệt được mầm mống gây bệnh.
- Phương pháp ALA – PDT
Trong các phương pháp hiện đại thì đây là phương pháp tỏ ra ưu thế vượt trội hơn cả và được các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ khuyên thực hiện với hiệu quả nhanh chóng, an toàn và triệt để.
Hãy tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị cản bệnh khó chữa này sớm nhất để đảm bảo sức khỏe của bạn và những người xung quanh. Bệnh này đặc biệt dễ lây nhiễm.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments