Những câu hỏi về bệnh vùng kín

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015
Có rất nhiều thắc mắc của các bạn trẻ gửi về Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để hỏi về tình trạng viêm nhiễm và những bất thường ở vùng kín. Các bác sĩ chúng tôi đã tổng hợp một số câu hỏi sau:
- Câu hỏi 1: Cho em hỏi năm nay em 21 tuổi, chưa quan hệ tình dục, phía dưới bìu có xuất hiện 1 mụn thịt (em bắt đầu chú ý đến nó đc 1-2 năm rồi) và bắt đầu lớn dần. Cho em hỏi đó là mụn gì, cách chữa trị như thế nào ạ?

- Câu hỏi 2: Bác sĩ cho em hỏi, em 18 tuổi chưa quan hệ tình dục nhưng ở bìu và thân dương vật có nổi mụn và thỉnh thoảng rất ngứa. Vậy bác sĩ cho em hỏi cách chữa trị với ạ?
- Câu hỏi 3: Năm nay em 21 tuổi rồi, em cũng mới quan hệ tình dục với bạn gái của em được 2 ngày. Hôm qua em mới phát hiện ra dương vật của mình bị mọc mụn đỏ ở thân dương vật và thỉnh thoảng em thấy ngứa. Bác sĩ tư vấn giúp em nên uống thuốc gì cho khỏi?
- Câu hỏi 4: Bác sĩ ơi cho e hỏi, em có quan hệ tình dục với bạn gái từ cách đây 2 tháng sau lần về nghỉ phép. Nhưng hiện tại em thấy dương vật của mình bị ngứa, xuất hiện 4-5 cái mụn đỏ to bằng hạt ngô và rất ngứa. Em lo không biết bị bệnh gì? Có phải em mắc sùi mào gà không?
- Câu hỏi 5: Em chào chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, em 25 tuổi, đã quan hệ tình dục nhiều lần và nay ở vùng bìu dái nổi mụn đỏ, ngứa. Em đã bị như vậy cách đây vài tháng, gần đây mụn đỏ nổi lên càng càng nhiều, các mụn sùi nhỏ, mềm, có màu hồng nhạt. Bác sĩ vấn giúp xem em mắc bệnh gì? nghiêm trọng không ạ.
- Câu hỏi 6: Chào bác sĩ, em năm nay 24 tuổi đã quan hệ tình dục nhưng là quan hệ bên ngoài âm đạo. Tuy nhiên, mấy hôm nay ở vùng bìu xuất hiện những cục mụn như bị muỗi đốt, thấy hơi ngứa, mụn có màu hồng không có mủ cũng không có đầu chỉ là bị nổi lên như bị muỗi đốt. Mong bác sĩ cho biết em bị bệnh gì? Chữa trị thế nào ạ?
=> Nguồn tham khảo thêm; suimaoga.net
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments