Sùi mào gà ở bao quy đầu

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015
Sùi mào gà ở nam giới thường mọc ở những vị trí như bao quy đầu, rãnh quy đầu, hậu môn... Bệnh có nguyên nhân chủ yếu từ quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh có thể lây lan nhanh do đời sống tình dục của nam giới khá phong phú.
Sùi mào gà ở bao quy đầu như thế nào?
- Sau thời gian ủ bệnh, sùi mào gà tại bao quy đầu sẽ biểu hiện ra bên ngoài thành những nốt sùi nhỏ, mềm. Trong điều kiện thuận lợ, các nốt sùi sẽ phát triển nhanh, to lên và nhiều lên, có thể phát triển thành những u nhú hoặc nang.

- Tại bao quy đầu, các nốt sùi mào gà có thể mọc đơn lẻ hoặc liên kết với nhau thành những mảng rộng bề mặt hình răng cưa như mào gà hoặc trông giống như hoa súp lơ.
- Các nốt sùi mào gà thường có màu đỏ, trắng hoặc trắng hồng, bề mặt ẩm ướt, dễ bị xước và chảy máu, nhân mụn có thể là dạng dịch mủ, có mùi hôi.
- Bình thường, sùi mào gà không gây tổn thương, không gây đau đớn cho người bệnh. Tuy nhiên, khi các nốt sùi bị trầy xước thì nó dễ gây bội nhiễm và gây đau, hạch hai bên bẹn sưng to.. Đặc biệt, khi sùi mào gà phát triển mạnh với những nốt sùi to thì nó sẽ gây khó khăn cho người bệnh trong việc đi lại.
Sùi mào gà ở bao quy đầu có thể có những biến chứng nguy hiểm nếu như không được điều trị sớm. Những biến chứng nguy hiểm của bệnh sùi mào gà ở nam giới như  Khi không được điều trị kịp thời, sùi mào gà ở bao quy đầu còn biến chứng gây viêm túi tinh, viêm tinh hoàn…, dẫn đến ung thư dương vật và gây vô sinh ở người bệnh.
 Trong thời gian bao quy đầu đang bị sùi mào gà, nếu nam giới có quan hệ tình dục thì sẽ làm lây nhiễm bệnh sang bạn tình, làm cho họ bị sùi mào gà sinh dục, có nguy cơ dẫn đến ung thư âm hộ, âm đạo và ung thư cổ tử cung…
Đối với bệnh sùi mào gà ở nam giới cần phải được điều trị từ giai đoạn đầu nếu không bệnh sẽ gây nguy hiểm rất lớn đối với sức khỏe.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments