Sùi mào gà ở nam giới và triệu chứng

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015
Sui mao ga o nam gioi là một trong những bệnh nguy hiểm với sức khỏe nam giới. Bệnh không những có thể làm vô sinh mà còn có thể gây ung thư dương vật nam giới.
Bệnh sùi mào gà ở nam giới rất khó chữa nếu như không phát hiện sớm. Bệnh ở giai đoạn đầu thường không biểu hiện ra ngoài, những triệu chứng không rõ rệt nên sẽ khó phát hiện được bệnh. Dưới đây là những triệu chứng sùi mào gà ở nam giới mà chúng tôi đưa ra hi vọng sẽ giúp các bạn trong quá trình tìm hiểu về căn bệnh khó chữa này.

Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới
- Kể từ ngày đầu tiên “dính” virus, bệnh sẽ bộc phát sau 2 -9 tháng ủ bệnh. Khi bệnh bộc phát, người bệnh sẽ thấy những nốt mụn sùi nhỏ, mềm và có màu đỏ hoặc hồng xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam (rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu), hậu môn, miệng hoặc bất cứ vùng da bị tổn thương nào có tiếp xúc với mầm bệnh. Sau khi phát triển to hơn, chúng sẽ liên kết với nhau thành những mảng sùi, nhìn giống như mào con gà trống hoặc hoa súp lơ.
- Khi phát triển to, bề mặt của mảng sùi rất mềm, ẩm ướt, khi ấn vào thì chảy mủ, chảy máu và có mùi hôi khó chịu. Đồng thời với đó là xuất hiện các hạch bạch huyết ở vùng bẹn.
- Gây đau và khó chịu. Đau nhiều khi di chuyển và đi vệ sinh.
- Một số bệnh nhân có sức đề kháng kém còn xuất hiện thêm triệu chứng sốt, ớn lạnh.
- Bệnh nếu không điều trị kịp thời và đúng cách có thể gây viêm nhiễm và nhiễm trùng bộ phận sinh dục, lây truyền nhanh khi quan hệ tình dục. Đặc biệt, bệnh có thể bội nhiễm và biến chứng thành ung thư ác tính, chủ yếu là ung thư dương vật và gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là tử vong.
Khi phát hiện những triệu chứng trên các bạn nên đi khám ngay để biết chính xác bệnh và điều trị kịp thời.
Nguồn tham khảo: http://suimaoga.net/

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments